Hỗ Trợ Trực Tuyến

Hotline: 0977397846 - Email: denleddenchumquangtrung@gmail.com

Total Pageviews

Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Đèn chùm nến là gì? Ứng dụng của đèn chùm nến?

Đèn chùm nến là gì?

Đèn chùm trang trí phòng khách hiện nay được rất nhiều doanh nhân thành đạt khi làm nhà - biệt thự quan tâm. Đèn chùm nến là một trong những dòng đèn chùm trang trí đẹp được ưu chuộng trên thị trường hiện nay. Từ những ngọn nến thủy tinh thô sơ dưới trí tuệ của những nghệ nhân cả cuộc đời gắn liền với nghề, chúng đã biến hóa tựa như những viên kim cương sáng long lanh tỏa ánh sáng kì diệu khắp không gian ngôi nhà của bạn.
den-chum-nen
Đèn chùm nến

Đèn chùm nến có cấu tạo đặc biệt

Vì sao lại nói là có cấu tạo đặc biệt ? Đèn chùm nến có gì khác so với những dòng đèn trang trí đang phổ biến trên thị trường? Xin khẳng định tất cả các sản phẩm đèn chùm nến mà Quang Trung phân phối đều được cấu tạo từ bộ khung xương vô cùng chắc chắn, với nguyên liệu từ inox, thép không gỉ hay đồng nguyên chất được nhập khẩu hoàn toàn…nên có độ bền vô cùng tuyệt vời.

Còn riêng với hạt thủy tinh thì được chế tác đặc biệt tinh xảo, bền vĩnh cửu bất chấp thời gian, miễn nhiễm xuất hiện hiện tượng phai mờ màu, sước xát trong quá trình sử dụng.

Đèn chùm nến sử dụng bóng đèn led E14 và E27…có độ sáng sắc nét khi hòa vào những hạt thủy tinh tinh xảo tạo nên ánh sáng lung linh huyền ảo, chắc chắn bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên với vẻ đẹp đó và không còn nhận ra đây chính là ngôi nhà xưa cũ của mình.

Đèn chùm nến có rất nhiều ứng dụng

Khi nghĩ đến đèn chùm trang trí thì mọi người hay liên tưởng đến những nơi sang trọng như: nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại…Đương nhiên những nơi như này thì chắc chắn phải cần đến đèn trang trí để gây ấn tượng với khách hàng, tuy nhiên với xu hướng “mình thích thì mình làm thôi” thì chả có gì là không thể, nếu thích thì bạn có thể mang về ngôi nhà của mình bất chấp diện tích và không gian.

Còn khi không gian nhà bạn quá nhỏ thì chúng tôi khuyên bạn nên đến tận nơi các hệ thống bán hàng của Macani để nhờ đến sự tư vấn của các chuyên gia thiết kế. Nếu các sản phẩm hiện tại vẫn không đáp ứng được yêu cầu thì chúng tôi sẽ đặt riêng thiết kế đèn chùm nến cho ngôi nhà của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét