Hỗ Trợ Trực Tuyến

Hotline: 0977397846 - Email: denleddenchumquangtrung@gmail.com

Total Pageviews

Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Xu hướng chọn đèn chùm trang trí phòng khách 2017

Đèn chùm trang trí luôn là sự quan tâm đặc biệt của các ông chủ cho ngôi nhà của mình. Và xu hướng chọn đèn chùm của những năm 90 so với những năm 2000 cũng khác nhau. Mỗi thời điểm khác nhau thì mọi người sẻ thích các kiểu dáng, màu sắc, chất liệu khung đèn khác nhau. Vậy xu hướng chọn đèn chùm cho năm 2017 này sẽ như thế nào? Dưới đây sẽ là phân thích xu hướng chọn đèn chùm trang trí năm 2017Đèn Led Quang Trung gửi đến quý vị.

1. Màu sắc đèn trang trí nội thất hiện đại

Năm 2015 xu hướng về màu sắc đèn chùm trang trí nội thất sẽ là sự hài hòa tao nhã giữa màu đen và màu xám, màu đen và màu bạc, màu xanh nhẹ và màu xám, màu xanh lục và màu trắng, màu hoa oải hương và màu trắng, màu nâu vàng và màu đen… tuy nhiên màu vàng vẫn được coi là 1 trong các màu đẹp và trang nhã trong năm 2015– 2016 sử dụng màu vàng nếu bạn muốn có một thiết kế đặc biệt cuốn hút với gam màu xỉn để giảm sự xa hoa.
Màu vàng có vẻ như là màu hợp với mọi thời đại

2. Phong cách

Cá tính lãng mạn sẽ không bao giờ bị lỗi thời trong ngành trang trí nội thất. Đặc biệt năm 2017, cá tính này vẫn giữ vững ngôi đầu bảng, sau khi đã làm mưa làm cho gió trong năm 2014. Xu hướng trang trí nội thất 2017 cũng nhấn mạnh vào phong cách Scandinavia. Sở hữu các điểm thu hút là sự kết nối giữa các sản phẩm thủ công và công nghiệp; vẻ đẹp và kết cấu nội thất gắn với chức năng sử dụng hàng ngày.

Màu sắc của đồ nội thất theo thời trang này là màu các dòng gỗ tự nhiên mang màu nhạt hoặc được sơn màu trắng, hoặc màu be kết hợp nhẹ nhàng với các dòng ghế sofa bọc vải hoa văn rất tinh tế, gắn có chủ đề tự nhiên như cây cỏ, hoa lá. Trang trí nội thất rất gọn gàng và cân đối, đúng chức năng.

3. Chất liệu

Chất liệu tự nhiên sẽ được ưa chuộng và bền vững nhất. Đèn trang trí nội thất độc đáo bằng các chất liệu thuần tuý nhất. Có thể là giấy note cũng làm nên chuyện hay sàn nhà được trang hoàng bằng gỗ hoặc sử dụng gạch trang trí để tạo hiệu ứng gần gũi với tự nhiên.

Ưu diểm của đèn chùm cho phòng khách

Điểm mạnh của các đèn chùm chính là sự sang trọng quý phái, còn đèn âm tường, âm trần có thể làm cho căn phòng độc đáo hơn bằng các nguồn ánh sáng trang trí ở những góc đặc biệt. Việc treo những ngọn đèn trang trí cũng đem đến sự mới lạ độc đáo trong mẫu mã.

Không nhất thiết mẫu đèn này chỉ tiêu dùng nhất định trong không gian kia, mà mọi thứ tùy thuộc vào thị hiếu, và sự thông minh của người sử dụng. Tuy nhiên hãy tham khảo ý kiến của các chuyên gia lĩnh vực, giả dụ bạn không muốn phòng khách nhà bạn với trần vừa phải lại tòng teng những loại đèn thả gần chạm đầu.
Một mẫu đèn có thể dùng cho nhiều bố cục phòng khách để tạo sự phá cách
Một căn phòng rộng có bộ bàn ghế salon “hoành tráng” chẳng thể thiếu được một cây đèn cao với kiểu đèn hoa hay quả chuông rủ xuống. Với các kiểu đèn này vừa đem lại ánh sáng, vừa làm cho đẹp cho căn phòng nhà bạn, và còn có thể thay đổi vị trí chiếu sáng lúc cần thiết.

Tạo điểm nổi bật cho góc khuất của phòng khách

Phối hợp việc bày trí các hệ thống đèn chiếu sáng với thiết kế nội thất sao cho phù hợp, điều này sẽ làm tôn lên vẻ đẹp nội thất trong phòng khách của gia chủ, hay phá hỏng mọi sự cố gắng sắm một dòng đèn đẹp, chất lượng nhưng bạn lại không dùng được.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét