Hỗ Trợ Trực Tuyến

Hotline: 0977397846 - Email: denleddenchumquangtrung@gmail.com

Total Pageviews

Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

Đèn Led - Sự thật về các tính năng ưu việt của đèn Led

Nhiều người vẫn đang phân vân đèn Led có tiết kiệm điện hơn so với đèn compack, đèn huỳnh quang hay không. Đèn Led có thực sự tốt như lời đồn hay không? Nếu nó tốt như vậy thì chắc giá sẽ đắt lắm nhỉ? Hãy cùng đèn Led Quang Trung giải đáp các thắc mắc này nhé!

1. Đèn led có tiết kiệm điện?

Theo tính toán của các kỹ sư của tập đoàn Quang Trung thì: Trung bình đèn Led tiết kiệm từ 40-60% so với đèn truyền thống hiện nay hay dùng như: Đèn compack, đèn tuýp huỳnh quang... Ở đây chúng ta không so sánh với đèn sợi đốt vì loại đèn này quá lạc hậu và tốn điện, hiện nay không ai dùng nữa.
den-led-co-thuc-su-uu-viet-hay-khong
Đèn Led có thực sự ưu việt như tin đồn?

 2. Đèn led có tuổi thọ cao?

Đúng vậy, đèn led cho tới thời điểm này có tuổi thọ cao nhất lên tới 50.000 giờ (nếu mỗi ngày sử dụng 4 tiếng thì phải 34 năm đèn mới hỏng). Còn tuổi thọ của đèn truyền thống như loại tiên tiến nhất là compack, huỳnh quang thì tối đa cũng chỉ được 10.000 giờ.

 3. Giá đèn led rất cao?

Đấy là trước kia, còn bây giờ do nhu cầu sử dụng đèn led và nhiều nhà sản xuất chuyển sang sản xuất đèn led nên giá thành không đắt hơn đèn truyền thống nhiều. trung bình chỉ đắt hơn từ 2-4 lần tùy loại, bù lại tuổi thọ đèn lại cao, mẫu mã đèn led đẹp và sang trọng hơn rất nhiều đèn truyền thống.

4. Đèn led có chạy được điện yếu

Dùng đèn led không lo điện yếu, ở Việt Nam giờ cao điểm hầu hết điện rất yếu, chỉ được 180-200 V, đối với các đèn truyền thống thường hay bị hỏng hoặc không sáng được, tuy nhiên với đèn led thì vẫn sáng tốt và không bị nhấp nháy, đèn led có dải điện áp rộng từ 85-265V.
Đặc biệt những vùng nông thông, điện áp rất thấp 150V nên chọn đèn led là hợp lý nhất

5. Đèn led có hại cho sức khỏe và môi trường không?

Đèn led hoàn toàn thân thiện với môi trường, không thải các khí độc hại ra môi trường như đèn compack và huỳnh quang hay cao áp thủy ngân....Do đó hoàn toàn không ảnh hưởng tới sức khỏe con người.
Hơn nữa đèn led tiết kiệm điện nên sẽ làm giảm nguồn nhiên liệu cho cung cấp điện, giảm nhu cầu tiêu thụ điện dẫn đến giảm khí thải CO2 ra môi trường.
Khi đèn led bị hỏng thì vật liệu làm đèn led hoàn toàn tái chế được nên có thể coi đây là vật liệu thân thiện với môi trường

6. Đèn led có thật sự tốt không?

Đèn led rất tốt, tuy nhiên nhiều người tham rẻ mua phải đèn led kém chất lượng chẳng những không tiết kiệm được điện mà còn hại mắt, nhanh hỏng (nhanh hỏng hơn cả đèn truyền thống).
Nên chọn mua đèn led tại các đơn vị cung cấp uy tín, có chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng tốt. Không nên mua hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét